Giày converse nam chính hãng cao cấp

Vốn là 1 thương hiệu nổi tiếng có lịch sử lên tới 100 năm, converse đã để lại ít nhiều ấn tượng khó phai trong mắt người hâm mộ. Cho đến nay 60% người Mỹ đều có riêng 1 đôi giày converse  trong tủ đồ của mình, thiết kế đơn giản trẻ trung và năng động đã khiến cho converse trở thành một muts – have item trong bộ sưu tập giày của bản thân mình. Qua bài viết này giay-converse.com xin gửi tới bạn lịch sử ra đời và phát triển giày converse All Star , mẫu giày đình đám 1 thời nhé.

Lịch sử "giày converse chính hãng"

1908 – 1910 công ty giày cao su converse được thành lập tại Mỹ, đạt mức sản xuất 4000 đôi giày converse mỗi ngày.
1915 – 1917 converse chuyển sang sản xuất giày cho các vận động viên thể thao, đặc biệt là bóng rổ.
Mẫu giày converse nam cao cấp đầu tiên có tên là All Star có màu nâu viền đen và 1920 xuất hiện những phiên bản bằng vải hoặc da đen và trở thành mẫu giày được yêu thích khắp Bắc Mỹ.
1921 Taylor tham gia đội ngũ bán hàng của converse giúp đẩy mạnh thương hiệu lên 1 tầm cao mới, 1932 tên của ông được tin lên logo của converse và bắt đầu ra đời cái tên giày converse Chuck Taylor All Star
1949 – 1957 giày converse chính hãng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, chiếm 80% ngành công nghiệp sneaker.
2015 ra mắt phiên bản Chuck II, mẫu giày casual với thiết kế tinh tế và bắt mắt, nổi bật hẳn so với người anh Chuck I .


Dù luôn thay đổi trong ngành công nghiệp thể thao nhưng Chuck Taylor All Star vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng các fan hâm mộ, trải qua 100 năm sóng gió, giày converse nam cao cấp 2016 vẫn sẽ mãi phát triển và để lại ấn tượng tốt trong lòng những tín đồ của hãng giày converse.

2 nhận xét:

  1. hãng giày này thuộc vào hàng giay nam cao cap rùi, không phải là rẻ

    Trả lờiXóa
  2. mẫu giày nam của converse đẹp thì đẹp thật nhưng đi làm thì ko hợp lắm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.